Các bước xử lý khi Khách hàng báo chưa nhận được tiền hoặc mã thẻ không đúng

04-04-2014 - 00:00 | Lượt xem: 14449

Nhằm giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh nhất có thể thì Quý khách làm theo các bước sau

 

Đối với trường hợp nạp topup

Bước 1:

Bạn kiểm tra xem đơn hàng đã hoàn thành chưa?

Bạn kiểm tra xem bạn có điền đúng số điện thoại không?

Bước 2:

Bạn bảo khách hàng ấn *101# (mobifone trả sau ấn *112#) xem đã có tiền trong tài khoản chưa? Thỉnh thoảng nhà mạng không gửi tin nhắn báo nạp thẻ thành công

Bạn hỏi khách hàng xem có gửi đúng số điện thoại không?

Bước 3:

Bạn gọi lên tổng đài xem số điện thoại đó đã được nạp tiền chưa?

Bước 4:

Bạn báo với HD Mart để nhân viên cskh giúp bạn.

 

 

Đối với trường hợp mua mã thẻ

Bước 1:

 

Bạn kiểm tra xem có gửi đúng mã thẻ cho khách hàng không?

Bạn gọi tổng đài xem mã thẻ đó đã được sử dụng chưa? Nếu chưa sử dụng thì bạn bảo khách hàng nạp lại hoặc bạn sử dụng mã đó cho lần sau. Nếu sử dụng rồi thì tổng đài sẽ nói cho bạn biết thời gian nạp, sđt nạp. HD Mart sẽ bù tiền cho bạn nếu thẻ đó được sử dụng trước khi bạn mua nó.

 

Bước 2:

 

Nếu tổng đài báo thẻ đó chưa sử dụng, bạn nạp thẻ đó vào số điện thoại của bạn hoặc nạp vào hệ thống gạch thẻ (chiết khấu 20%)

Bước 3:

Bạn báo với HD Mart để nhân viên cskh giúp bạn.

 

Tổng đài Viettel: 198 (18008098), Vinaphone: 9191 (18001091), Mobifone: 9090 (18001090, 0904144144), Vietnamobile: 0922 789 789

Vinagame (thẻ zing): 1900 561 558, VTC: 1900 1530, Gate: 1900 6611, VDC: 1900 5454 19, Garena: 04 234 88088

 

 

Những lỗi thường gặp

 

1. Không có tiền trong tài khoản hdmart.com.vn thì sẽ không mua được thẻ. Quý khách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của Quý khách sang tài khoản ngân hàng của HD Mart. HD Mart không có chức năng thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard... không có chức năng thanh toán trực tuyến.

 

2. Những đơn hàng chưa trừ tiền sẽ không mua được thẻ

 

 

 

3. Những đơn hàng đã trừ tiền nhưng chưa hiển thị mã thẻ hoặc chưa nạp được tiền vào số điện thoại (Trạng thái đơn hàng: đang xử lý)

 

- Trường hợp Quý khách mua mã thẻ: HD Mart có 2 nguồn thẻ:

+ Nguồn thẻ trong kho của HD Mart: có chữ Mã 1 đằng trước, thường không có hiện tượng này xảy ra

+ Nguồn thẻ kết nối với nhà mạng: không có chữ Mã 1 đằng trước, gặp trường hợp này Quý khách nên mua ngay mã khác. Đơn hàng này sẽ được hoàn tiền hoặc gửi lại mã. Nếu mua 2 lần liên tiếp không được thì Quý khách không nên mua nữa vì kết nối với nhà mạng bị gián đoạn

 

- Trường hợp Quý khách nạp topup: Sau 30 phút khách hàng báo chưa nhận được tiền thường thì đơn hàng đó được hoàn tiền. Quý khách nạp lại cho khách hàng. Nếu nạp topup 2 lần liên tiếp mà không được thì Quý khách không nên sử dụng nạp topup nữa vì kết nối với nhà mạng bị gián đoạn

 

- Trường hợp Quý khách nạp thủ công: để được nạp nhanh hơn Quý khách nên báo cskh sau khi đặt lệnh. Do cần thời gian nạp nên những khách hàng cần nạp gấp thì Quý khách không nên đặt lệnh. Nếu đợi lâu quá không được thì Quý khách liên hệ cskh báo hủy. Những lỗi hay gặp:

+ Nạp thủ công điện thoại dưới 100.000, nạp thủ công game dưới 1 triệu sẽ không được nạp

+ Nạp 1 Viettel trả trước thanh toán bội của 50.000, không thanh toán 110k, 120k, 125k

+ Nạp 1 Viettel trả sau, Nạp 1 Mobifone thanh toán bội của 10.000, không thanh toán 112k

 

 

 

HD Mart sẽ hoàn tiền những giao dịch bị lỗi theo thời gian nhất định trong ngày. Quý khách không cần báo hoàn tiền.